Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Điều thú vị khi bắn cá khủng ở Phú Quốc

những dũng sĩ bắn cá ở Phú Quốc

ban ca o phu quoc 2

Chú cá đầu tiên bè trang khủng ở Phú Quốc.

khi bắn cá xong thì không kéo cá ngay ví như sức kéo của cá và mình sẽ khiến cho hư thịt cá bắt buộc ta sẽ cho cá bơi kéo phao khi cá mệt rồi ta sẽ kéo cá lên. Hai là chỉ đối sở hữu các người ưa mạo hiểm là nhảy xuống cầm theo 1 con dao nhỏ đâm thẳng một nhát trên đầu cá rồi cầm mang cá kéo lên.

ban ca o phu quoc 3

>>> có thể bạn quan tâm: du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

Tiếp tục các chú cá tiếp theo cá mú….

ban ca o phu quoc 5

Cho những chú cá khủng vào thùng đá.

chien loi pham ban ca phu quoc

Quay trở lại về bờ.

Thông tin về giá cả tham khảo cho nhóm dưới 6 người: 1 triệu tiền thuê tàu, 500K/người giả dụ chưa sở hữu súng bắn cá thì thuê là 500K/súng . Về ăn trưa trên đảo thì tùy shop với người tổ chức có thể bạn với thể vật dụng hay nhờ chuẩn bị sẵn chủ yếu cần cơm, 2 bình nước suối lớn.

>>> Tin thêm: tour đi phú quốc 3 ngày 2 đêm

Lưu ý: Thông báo của nhóm này lúc nhận được khá nhiều thông tin liên hệ sau:

"Đây là một nhóm của những người tự nguyện không thuộc đơn vị, tổ chức thường xuyên nào, không thuộc đơn vị du lịch, tổ chức kinh doanh nào cần chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về việc nên khai báo lịch hoạt động, những vấn đề liên quan đến bảo tồn sinh vật biển…. Càng không liên quan tới các tổ chức bắn cá phi pháp. Đây chỉ là hoạt động ko thường xuyên chỉ dành cho các người mê say trải nghiệm môn thể thao giải trí bắn cá."

Nhóm bạn nào có nhu cầu về đi bắn cá mang thể shop chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Site Search