Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tiềm năng du lịch đảo ngọc Phú Quốc

OVGT – bây giờ, du lịch Phú Quốc đã vươn lên là ngành "công nghiệp ko khói" quan trọng của địa phương mang đa dạng bãi biển tuyệt đẹp, trải dài từ Bắc đảo xuống Nam đảo.

Nhờ có bờ biển dài khoảng 150 km có đa dạng bãi tắm đẹp, cát trắng, mịn, biển trong xanh hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế như: Bãi Trường, bãi Bà Kèo-Cửa Lấp, bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem, bãi Cửa Cạn và quần đảo An Thới mang rộng rãi bãi tắm và rạn san hô….Còn phía Nam đảo mang 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới và phía Bắc đảo, sở hữu hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi… là các nơi xuất sắc cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, dã ngoại, khám phá đảo hoang.
hiện nay Phú Quốc được Đảng và Nhà nước đầu tư mạnh hệ thống đường giao thông, những doanh nghiệp to đầu tư nhiều công trình phục vụ du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi đã tạo cho Phú Quốc vươn lên là một thiên đường du lịch và vui chơi giải trí tầm cỡ tại Việt Nam và quốc tế.
Vừa với biển, vừa với rừng nguyên sinh, du khách đặt chân lên Phú Quốc sở hữu thể trải nghiệm rất nhiều loại hình du lịch
đến với Phú Quốc, du khách ko chỉ khám phá rừng nguyên sinh và tắm biển mà còn được khám phá nét văn hóa đặc biệt của người dân xứ đảo, chọn hiểu lịch sử và thưởng thức những món ẩm thực độc đáo chỉ với tại nơi đây như: Rượu sim, gỏi cá trích, nấm tràm, đặc thù là nước mắm Phú Quốc cộng các sản vật địa phương như ngọc trai và hồ tiêu. đến đây du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức phổ biến trò chơi giải trí cảm giác mạnh tại Khu vui chơi giải trí VinpearLand Phú Quốc như một sự trải nghiệm trọn vẹn của chuyến đi.
các ai chưa biết Phú Quốc đều mong ước một lần đặt chân tới hòn đảo ngọc để thưởng thức các sản phẩm du lịch ở đây như: tắm biển, tắm suối, leo núi, nghỉ dưỡng, ngắm nhìn thắng cảnh thiên nhiên trong mối giao hòa giữa biển – trời – mây – nước – núi rừng, cảm giác này luôn đọng lại trong lòng du khách khi chia tay Phú Quốc và hẹn ngày trở lại.
Kiên Giang nỗ lực đến năm 2020 vững mạnh đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giao thương quốc tế to, tiên tiến, chất lượng cao, tầm cỡ những quốc gia trong khu vực và thế giới, khiến động lực thúc đẩy tăng trưởng du lịch cả nước, đưa du lịch vươn lên là ngành kinh tế mũi nhọn chủ đạo của đảo gắn với đảm bảo an ninh, quốc phòng. gần đây Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sắm chủ đề "Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long" là đặc biệt và biểu tượng du lịch Việt Nam cho Năm du lịch 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Site Search