Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Nơi tĩnh lặng Ana Mandara Villas Đà Lạt

Giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt, ẩn hiện trên ngọn đồi thông xanh mướt là những căn biệt thự sở hữu kiến trúc Pháp cổ kính được xây dựng từ những năm 1920 và 1930 thuộc Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa. có gần như dịch vụ nghỉ ngơi và vẻ đẹp kiến trúc kết hợp có khoảng trống kế bên, resort này là chốn ngừng chân ưng ý của phần lớn du khách mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

Ana Mandara Đà Lạt - iVIVU.com

17 biệt thự trong khuôn viên Ana Mandara Đà Lạt nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi thông

ko đơn giản là 1 khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara có trong mình các giá trị lịch sử về 1 Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá. tất cả khu nghỉ là 1 quần thể rộng 7 héc ta gồm 17 ngôi biệt thự theo bắt mắt kiến trúc Pháp cổ được trùng tu và lưu giữ thành 70 phòng nghỉ sang trọng. Ana Mandara Villas Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, trăng mật hay hội thảo sở hữu không khí trong lành, yên tĩnh cùng nét cổ kính xưa. Ở Ana Mandara Đà Lạt, bạn mang thể tìm một trong những mẫu phòng nghỉ: Villa room và Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite, La Villa. những phòng nghỉ hướng tầm nhìn rộng ra diện tích xanh khoáng đạt nằm trong biệt thự xinh xắn. Mỗi biệt thự sở hữu 3 – 5 phòng nghỉ như vậy cùng phòng khách có lửa sưởi đốt củi và phòng sinh hoạt chung.

>>> Tin thêm:thác datanla

giả dụ đi theo nhóm đông người, tuyệt vời nhất bạn thuê trọn 1 căn villa, trải nghiệm kỳ nghỉ siêu riêng tư mang hầu hết tiện nghi như 1 hộ gia đình nhỏ. Vì mỗi biệt thự với nhà bếp đầy đủ trang vật dụng bắt buộc khu nghỉ có thể sắp xếp cho bạn 1 bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh đèn cầy tại phòng ăn hoặc tại ban công. Đôi uyên ương mang thể thưởng thức bữa tối bên hồ bơi hay trong vườn dâu tùy theo sở thích. không tính dịch vụ thuộc khu nghỉ dưỡng, du khách sở hữu thể tự tổ chức ăn uống, khiến tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại…

Phòng khách sạn Villas - iVIVU.com

Phòng khách sở hữu lò sưởi

Tại Ana Mandara, vườn rau nhỏ bé trồng húng quế, ớt, cà chua, chanh, atisô, salad… lúc nào cũng tươi xanh là 1 nét rất đáng yêu mang hầu hết du khách ghé chân. Được biết, vườn rau tươi được trồng theo kỹ thuật sạch sẽ được thu hái khiến nguyên liệu cho những món ăn Á, Âu hấp dẫn tại công ty cũng nằm trong khuôn viên khu nghỉ sở hữu tên: Le Petit Đà Lạt. Bạn cũng có thể thấy các mẫu rau đấy trong lớp dạy học nấu ăn những món đặc sản địa phương.

Vườn rau Ana Mandara Đà Lạt - iVIVU.com

Vườn rau xanh phân phối những nguyên liệu thật tươi ngon

>>> Thông tin khác: dâu tây đà lạt

Ana Mandara Villas Đà Lạt sở hữu cả một hầm rượu trên ko dùng cho các bạn phổ biến mẫu rượu đa tới từ khắp thế giới. Thông thường hầm rượu được xây dựng dưới lòng đất nhưng hầm rượu của Ana Mandara Villas Dalat được xây dựng trên tầng 1 của Villas số 9 – nhà hàng Le Petit.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn sẽ không trọn vẹn giả dụ thiếu đi phần trị liệu thư giãn. Ana Mandara Đà Lạt tự hào cung ứng cho người dùng các dịch vụ spa đẳng cấp tại La Cochinchine Spa. phương pháp spa kiểu Ấn có liệu pháp chảy tinh dầu vào giữa trán tại đây mang lại cho du khách cảm giác bất ngờ thích thú rồi hài lòng thoải mái. ko kể ra bạn sở hữu thể trải nghiệm thêm bí quyết trị liệu, dưỡng da bằng bột cà phê giúp tẩy da chết, mang đến làn da căng bóng mịn màng. một điều tối ưu nữa là 5 phòng massage tại La Cochinchine spa hướng tầm nhìn ra cao nguyên xanh, mang lại cho du khách giây phút thư giãn thật trọn vẹn.

Spa La Conchichine Ana Mandara - iVIVU.com

những cách trị liệu tại spa của Ana Mandara giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ vô tư trọn vẹn

Ana Mandara còn đa dạng điều bất ngờ dành cho kỳ nghỉ của bạn, mang thể đề cập ra như: Hồ bơi nước ấm không tính trời duy nhất tại Đà Lạt, xe đưa đón khách miễn phí vào trung tâm thành phố Đà Lạt (Mỗi ngày 2 chuyến khởi hành lúc 10h00 và 14h00, về khi 11h30 và 15h30), xe điện miễn phí tham quan toàn khu nghỉ dưỡng…

sở hữu khoảng trống cảnh quan nên thơ và vị trí thuận lợi để khám phá rộng rãi địa điểm nổi tiếng: phương pháp Hồ Xuân Hương 2km, bí quyết chợ Đà Lạt khoảng 1,5 km, phương pháp dinh Bảo Đại 3km…, khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara là địa điểm nghỉ dưỡng hợp lý cho mọi du khách trong chuyến vi vu Đà Lạt sắp tới.

>>> Tin liên quan:hoa dã quỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Site Search